วันศุกร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2556

โหลดหนังฟรี ดาวน์โหลดหนังฟรี โหลดหนังใหม่ โหลดหนัง iso ฟรี movie แจกหนัง โหลดหนังใหม่ฟรี โหลดหนัง ฟรี เว็บโหลดหนังฟรี เพลงชัด โหลดหนัง โหลด หนัง ใหม่ ล่าสุด แอคชั่น บู๊ ตลก รัก โรแมนติค หนังผี action comedy romantic update

The Raid Redemption



คุณเคยดูภาพยนตร์แอ็คชั่นมันส์ที่สุดในชีวิตครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่

อย่ากระพริบตา นี่คือหนังแอ็คชั่นดุเดือดสุดมันส์แห่งปี สร้างความเซอร์ไพรส์มาแล้วทั่วโลก

          สมาชิกหน่วยรบพิเศษ ได้มุ่งหน้าไปยังอาคารอพาร์ทเม้นท์เสื่อมโทรมเพื่อปฏิบัติภารกิจกำจัดเจ้าขอ งอพาร์ทเม้นท์ ซึ่งเป็นเจ้าพ่อยาเสพติดตัวเอ้ อพาร์ทเม้นท์หลังนี้ไม่เคยถูกบุกจู่โจมมาก่อน และไม่เคยถูกแตะต้องโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ อาคารหลังนี้ที่ถูกมองว่าเป็นแดนมิคสัญญีได้กลายเป็นแหล่งพักพิงของเหล่า ฆาตกร แก๊ง นักข่มขืนและหัวขโมย ที่แสวงหาที่พักในสถานที่ที่พวกเขารู้ว่าพวกเขาจะไม่ถูกแตะต้อง

          เหล่าเจ้าหน้าที่เริ่มเข้าประจำที่ในช่วงรุ่งสาง และค่อย ๆ เข้าควบคุมสถานที่นี้ทีละชั้น ๆ แต่ก็ไม่วายถูกปิดล้อมทั้งตึกไว้ โดยดับไฟทั้งหมดและปิดทุกทางเข้าออก ตอนนี้พวกเขาติดอยู่บนชั้นหกโดยที่การสื่อสารทั้งหมดถูกตัดขาด และเจ้าของตึกก็ได้สั่งระดมพลจากบรรดาผู้เช่าของเขาต้อนรับแขกผู้มา เยือนกลุ่มนี้ หน่วยรบพิเศษชุดนี้จะต้องต่อสู้ฟาดฟันผ่านทุกชั้นและทุกห้องไปให้ได้ ไม่ใช่เพียงเพื่อปฏิบัติภารกิจของพวกเขาให้สำเร็จเท่านั้น แต่เพื่อเอาชีวิตรอดจากการต่อสู้ที่นองเลือดนี้ด้วย

          ยูไนเต็ด โฮมเอนเตอร์เทนเมนท์ และเมอรันเตา ฟิล์มส์ ภูมิใจเสนอ The Raid Redemption ภาพยนตร์ที่ได้รับการกล่าวขวัญว่าเป็นภาพยนตร์แอคชั่นที่ดิบ ดุ และมันส์ที่สุดในรอบ 10 ปี สร้างเสียงฮือฮาในทุกเทศกาลฉายและทุกประเทศทั่วโลกที่เปิดฉาย รวมทั้งสหรัฐอเมริกา
รับประกันความคมชัดทั้งภาพและเสียงครับ

















มีทั้งหมด 14 part นะครับ part ละ 300mb  part สุดท้าย 94.59mb ครับ















ไฟล์ไหนมีปัญหาบอกนะครับ แก้ไขให้ทันทีครับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น